โครงการตรวจเยี่ยมงานนิติการในส่วนงานภูมิภาคของมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ประจำปี ๒๕๖๑ โดยกองนิติการ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย จัดขึ้นเป็นจำนวน ๓ ครั้ง โดยแบ่งตามโซนภูมิภาค โซนภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคใต้ จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ ๑ เมษายน ๒๕๖๑ ณ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราช โซนภาคเหนือ จัดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ ๒๗ เมษายน ๒๕๖๑ ณ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาลัยสงฆ์เชียงราย และโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จัดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ ๔ พฤษภาคม ๒๕๖๑ ณ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตหนองคาย ซึ่งวัตถุประสงค์ของการจัดการอบรมในครั้งนี้ เพื่อให้การปฏิบัติงานด้านกฎหมายของส่วนงานภูมิภาคเป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีประสิทธิภาพ และบรรลุตามวัตถุประสงค์ของมหาวิทยาลัย และเพื่อรับฟังปัญหาของการปฏิบัติงานด้านกฎหมายของส่วนงานภูมิภาค เพื่อมาปรับปรุงแก้ไขการปฏิบัติงานของกองนิติการเอง
Continue Reading... No Comments.[:TH]เพื่อให้การดำเนินการของกองนิติการเป็นไปด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้อง และตอบสนองนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ที่เน้นการนำเอาเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในการทำงาน จึงเห็นสมควรให้มีการนำรหัส QR CODE (Quick Response) มาประยุกต์ใช้ในงานของกองนิติการ และประยุกต์ใช้ในการให้บริการแก่ผู้เข้ารับบริการของกองนิติการ ซึ่งกองนิติการได้เริ่มนำระบบดังกล่าวเข้ามาใช้ในการสืบค้นหาข้อมูลสัญญาประเภทต่างๆ เช่น สัญญาจ้างลูกจ้างชั่วคราว, สัญญาจ้างบุคลากรประจำ, สัญญาจ้างผู้เกษียณอายุการทำงานปฏิบัติงานต่อ, สัญญารับทุนอุดหนุนการวิจัย นำมาใช้ในการเผยแพร่ข้อมูลกระบวนการและขั้นตอนการดำเนินงานแต่ละกลุ่มงาน และยังนำระบบ QR CODE มาใช้ในการประเมินความพึงพอใจระบบสารสนเทศ การประเมินความพึงพอใจต่อระบบการให้บริการด้านกฎหมายอีกด้วย [:en]เพื่อให้การดำเนินการของกองนิติการเป็นไปด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้อง และตอบสนองนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ที่เน้นการนำเอาเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในการทำงาน จึงเห็นสมควรให้มีการนำรหัส QR CODE (Quick Response) มาประยุกต์ใช้ในงานของกองนิติการ และประยุกต์ใช้ในการให้บริการแก่ผู้เข้ารับบริการของกองนิติการ ซึ่งกองนิติการได้เริ่มนำระบบดังกล่าวเข้ามาใช้ในการสืบค้นหาข้อมูลสัญญาประเภทต่างๆ เช่น สัญญาจ้างลูกจ้างชั่วคราว, สัญญาจ้างบุคลากรประจำ, สัญญาจ้างผู้เกษียณอายุการทำงานปฏิบัติงานต่อ, สัญญารับทุนอุดหนุนการวิจัย นำมาใช้ในการเผยแพร่ข้อมูลกระบวนการและขั้นตอนการดำเนินงานแต่ละกลุ่มงาน และยังนำระบบ QR CODE มาใช้ในการประเมินความพึงพอใจระบบสารสนเทศ การประเมินความพึงพอใจต่อระบบการให้บริการด้านกฎหมายอีกด้วย [:]
Continue Reading... No Comments.